Popular Post

Posted by : teezombie วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

AV LEGEND # 05 : แนะนำนางเอกเอวีที่เป็นตำนาน

เคียวโกะ ไอโซเมะ นางเอกเอวีแนวฮาร์ดคอร์คนแรก




เคียวโกะเกิดที่เมืองโนดะ จังหวัดชิบะ เธอเติบโตมาจากบ้านที่มีปัญหา พ่อของเธอที่เป็นตำรวจมักจะตบตีแม่ของเธอเป็นประจำ จนกระทั่งปี 1974 พวกเขาก็ได้แยกทางกันในขณะที่เคียวโกะอายุได้ 16 ปี หลังจากจบการศึกษาในระดับมัธยมปลาย เธอก็ถูกแมวมองในย่านชินจูกุทาบทามให้มาเป็นนางแบบนู๊ดในนิตยสาร จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่วงการหนัง pink flim โดยมีผลงานออกมาอีกหลายเรื่อง
การแสดงของเธอไปเข้าตาผู้กำกับเท็จซึจิ ทาเคจิ ซึ่งได้เลือกเธอมาเล่นในหนังของเขาที่ชื่อว่า Day Dream ซึ่งเป็นการเอาผลงานในอดีตของเขากลับมาทำใหม่ในแนวฮาร์ดคอร์ดุเดือดกว่าเดิม ผลงานเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าหนังสือพิมพ์ Asahi Shimbun ขนานนามผลงานเรื่องนี้ว่า “หนังโป๊ฮาร์ดคอร์เรื่องแรกของญี่ปุ่น” เลยทีเดียว
เธอก้าวเข้าสู่วงการเอวีในปี 1981 หลังจาก Day Dream เพียง 2 เดือน มีผลงานออกมามากมาย บางเรื่องถึงกับใช้ชื่อของเธอไปตั้งเป็นชื่อเรื่อง ช่วงนี้เธอเล่นทั้งหนังเอวี ทั้งหนัง pink flim ไปพร้อมๆกัน จนกระทั่งเธอเลิกเล่นในปี 1994 แต่หลังจากนั้นก็กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง
ปี 2001 เธอได้เขียนคอลัมน์เซ็กซ์และสุขภาพสำหรับผู้หญิงอีกด้วย
ปี 2005 เธอมาเล่นให้กับค่าย Madonna ในบทบาทสาวใหญ่ฮาร์ดคอร์ ในปีเดียวกันที่งาน Moodyz Award เธอก็ได้รับรางวัล Best Actress สาขาค่าย Madonna และมีผลงานไปอีกหลายปีจนกระทั่งปี 2010 เธอก็ตัดสินใจเลิกเล่นในปี 2010 โดยมีผลงานสุดท้ายกับค่าย Moodyz ด้วยวัย 52 ปี ในขณะนั้น ...



-------------------------------

Kyoko Aizome

เกิดวันที่ 9/02/1958 ปัจจุบันอายุ 59 ปี

เริ่มเข้าสู่วงการเอวีตอนอายุ 23 ปี

ส่วนสูง 161cm สัดส่วน B85cm(D Cup) W60cm H85cm

------------------------------


 Gallery สวยๆของเธอ










Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © JAV news ข่าวสารวงการเอวี - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -