Popular Post

Posted by : teezombie วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2561

AV LEGEND # 02 : แนะนำนางเอกเอวีที่เป็นตำนาน


 "ฮิโตมิ โคบายาชิ ราชินีเอวีที่ปฏิเสธการเล่นจริง"




ว่ากันว่าการกล่าวถึงประวัติศาสตร์วงการเอวีนั้นไม่สามารถข้ามชื่อของเธอไปได้เลยนะครับ สำหรับเธอคนนี้

ฮิโตมิ โคบายาชิ นางเอกเอวีคนสำคัญในยุค 80 ซึ่งเป็นยุคก่อร่างสร้างตัวของหนังผู้ใหญ่ หนังสือพิมพ์ Mainichi Shimbun เรียกเธอว่า “หนึ่งในสัญลักษณ์แห่งประวัติศาสตร์หนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น” เธอมีชื่อเสียงโด่งดังมากในช่วงกลางยุค 80 จนถูกขนานนามว่า “Queen of AV” ในยุคนั้นเลยทีเดียว และนิตยสาร Shukan Shincho ยกให้เธอเป็นผู้วางรากฐานให้กับยุคทองของเอวี ...


เธอยังมีชื่อเสียงอีกด้านในเรื่องของการ “ไม่แสดงจริง”







โดยจะใช้การเล่นแบบหนัง R นั่นเองครับ ซึ่งเป็นข้อดีของการมีเซ็นเซอร์ (ที่ค่อนข้างหนาในสมัยนั้น) ซึ่งหากจะเอาผลงานของเธอกลับมาดู แฟนๆหนังเอวีของจริงอย่างเราๆท่านๆอาจรู้สึกขัดใจบ้าง แต่ในสมัยนั้นจัดว่าเด็ดดวงเลยทีเดียวครับ

เธอให้เหตุผลเรื่องที่เธอไม่แสดงจริงเป็นเพราะเธอค่อนข้างหัวโบราณ อีกทั้งยังเสียตัวตอนอายุ 18 ซึ่งถือว่าเยอะกว่าเกณฑ์ในสมัยนั้น แถมยังคิดว่ามีประสบการณ์ทางเพศน้อยอีกด้วย จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการเอวีของเธอมาจากการที่เธอได้รับการติดต่อให้ไปเล่นหนังเรื่องหนึ่งที่เธอคิดว่าคงมีแต่ฉากนู้ดและการร่วมรักในแบบหนัง R แต่ทว่ามันเป็นหนังเอวี สุดท้ายเมื่อตกลงกันได้เธอจึงยอมเล่นแต่ไม่ขอทำจริงๆ โดยใช้เทคนิคมุมกล้องต่างๆและเซ็นเซอร์ช่วย แต่สุดท้ายหนังเรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จและทำให้เธอเป็นดาวเด่นจนได้ฉายาว่า ควีน มาจนได้

เธอแต่งงานในปี 1989 และหยุดพักผ่อนจนกระทั่งกลับมาอีกครั้งในปี 1991 ช่วงปลายยุค 90 เธอกลับมาอีกครั้งโดยเล่นหนังแนวสาวใหญ่และได้รับความนิยมเช่นเคย จนกระทั่งเดือนธันวาคมปี 2003 ได้มีผลงานรีไทร์เรื่องสุดท้ายออกมา

หลังจากรีไทร์ได้มีผลงานแบบอันเซ็นเซอร์ของเธอออกมาให้เราได้เห็นเต็มตาในปี 2006 (ใครอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร เล่นจริงหรือไม่ต้องหามาดูกันครับ อิอิ)

ปัจจุบันเธอมีกิจการอย่างคลับหรูย่านกินซ่าที่ชื่อว่า ヒトミ K(Hitomi.K)โดยดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2009 ใครที่เป็นแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นมาตั้งแต่ยุคนั้นก็ลองไปเที่ยวดูได้นะครับ หรือแฟนคลับรุ่นใหม่สนใจไปก็ขอให้สนุกครับ

------------------------------------------------------

#### PROFILE ####
Hitomi Kobayashi
ปัจจุบันอายุ 54 ปี
วันเดือนปีเกิด 2/09/1963
เปิดตัวเข้าสู่วงการเอวี ตอนอายุ 23 (1986 -2003)
ส่วนสูง 151 cm
สัดส่วน 82 (คัพ D) - 58 - 88 cm

------------------------------------------------------




 Gallery สวยๆ ของเธอ























Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © JAV news ข่าวสารวงการเอวี - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -